1 . ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT:
– cân xe tải điện tử 100 tấn
– Cân đạt cấp chính xác 3 theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN4988-89 hay Class 3 theo tiêu chuẩn quốc tế OIML-R76.
– Cân đặt nổi hoặc chìm.
– Mức cân max : 30 tấn ,60 tấn ,80 tấn , 100 tấn
– Phân độ chia: 5kg , 10 kg , 10kg , 20kg
2 .MẶT BÀN CÂN XE TẢI
– cân xe tải điện tử 100 tấn
– Bàn cân được thiết kế đặc biệt để phù hợp với tình trạng cân xe ôtô chở quá tải ở Việt Nam (tải trọng cục bộ lớn hơn nhiều lần so với tải trọng cho phép của xe) theo công nghệ của Mettler
– Toledo và UTE, đảm bảo độ bền chắc, chịu lực tốt ở tải trọng lớn.
-Thiết kế gồm 4 hoặc 6 module 1500mm x 6000mm lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng. -Bàn cân thiết kế dạng hộp nên có độ cứng và độ chịu lực cao hơn 1,25 lần so với bàn cân dạng dầm I thẳng; diện tích đáy bàn cân tiếp xúc trực tiếp với môi trường ~1/2 so với bàn cân dạng dầm I thẳng nên hạn chế sự oxi hóa của môi trường, nâng cao tuổi thọ cân.
– Toàn bộ bàn cân được sơn 1 lớp sơn chống gỉ, chống oxi hoá và sơn phủ bằng sơn màu đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng chống ăn mòn cho cân, đảm bảo sử dụng tốt trong môi trường công nghiệp.
– Có hệ thống giảm dao động gồm 04 giảm dao động ngang và 04 giảm dao động dọc ở 04 góc của bàn cân.
– Kiểu : Cân chìm.hoặc nổi
– Vật liệu : Thép CT3 nhập khẩu.
-Tole mặt bàn: 8mm, 10mm,12 mm.
– Mức tải max : 30 tấn ,60 tấn ,80 tấn , 100 tấn
– Quá tải an toàn max : 150% tải max
– Quá tải hư hỏng max : 200% tải max
cân xe tải điện tử 100 tấn
3. DANH MỤC LẮP ĐẶT THIẾT BỊ:
– cân xe tải điện tử 100 tấn
3.1. load cell DTL : 6 đến 8 bộ LAUMAS – ITALY
3.2. Indicator (đầu cân) W100 LAUMAS – ITALY
3.3. Bảng hiển thị phụ
3.4. Hoppj nối tín hiệu
3.5. Cáp tín hiệu
3.6. Chương trình cân
3.7. Máy tính máy in
4. DANH MỤC THỰC HIỆN CÔNG VIỆC: